Ecuador: Đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị tôm tại hội chợ thương mại Boston, Mỹ

Hội chợ thủy sản Boston 2015 – Nguồn: Ocean

Jose Antonio Camposano, đại diện CAN cho biết sự kiện quan trọng này là cơ hội vàng để các sản phẩm thủy sản Ecuador thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Mỹ. Theo số liệu từ ngân hàng nhà nước Ecuador, xuất khẩu tôm năm 2014 đạt giá trị 2,57 tỷ USD, tăng 44% so cùng kỳ 2013. Mỹ đang là thị trường nhập khẩu tôm lớn thứ 2 của Ecuador, chiếm 30% tổng sản lượng xuất khẩu.

You may also like...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *