Ecuador: Đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị tôm tại hội chợ thương mại Boston, Mỹ

Hội chợ thủy sản Boston 2015 – Nguồn: Ocean

Jose Antonio Camposano, đại diện CAN cho biết sự kiện quan trọng này là cơ hội vàng để các sản phẩm thủy sản Ecuador thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Mỹ. Theo số liệu từ ngân hàng nhà nước Ecuador, xuất khẩu tôm năm 2014 đạt giá trị 2,57 tỷ USD, tăng 44% so cùng kỳ 2013. Mỹ đang là thị trường nhập khẩu tôm lớn thứ 2 của Ecuador, chiếm 30% tổng sản lượng xuất khẩu.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *