Guatemala: Công ty Acuamaya tìm kiếm thị trường tại Mỹ và châu Á

Thị trường nhập khẩu truyền thống của công ty là EU không còn hấp dẫn do đồng euro đang suy yếu.

Nguồn: Static

Tại hội chợ thủy sản Boston, Mỹ tháng 3/2015, Phó Giám đốc phát triển kinh doanh của công ty Gabriel Biguria cho biết, giá tôm trên thị trường Mỹ đang giảm nhưng đây vẫn là thị trường tiềm năng hơn EU. Ngoài ra, Công ty cũng chuyển hướng sang châu Á, điển hình là thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan. Tại Trung Quốc, Công ty nhận thấy nhiều cơ hội phát triển kinh doanh với các nhà hàng ở Thượng  Hải. Khách hàng ở đây luôn quan tâm xuất xứ sản phẩm, trong khi công ty có hệ thống truy xuất nguồn gốc hoàn chỉnh, với mã số được cấp trên từng sản phẩm giúp khách hàng theo dõi quá trình sản xuất từ trại nuôi tới nhà máy chế biến.

You may also like...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *