Thủy sản Nam Việt thành lập công ty bất động sản

Ngày 9/3/2022, Công ty CP Nam Việt công bố thông tin Quyết định HĐQT góp vốn vào Công ty TNHH MTV Bất Động Sản Nam Việt, với vốn điều lệ 81 tỷ đồng được đặt trụ sở tại Long Xuyên, An Giang. 

NAVICO được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu cá tra lớn thứ 2 trên thế giới với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng, luôn hướng đến “sức khỏe của người tiêu dùng”. Thành lập từ năm 1993, Công Ty TNHH Nam Việt hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp. Nhưng không dừng lại ở đó, nhận thấy tiềm lực của nền kinh tế thủy sản nước ta còn có thể phát triển, năm 2000, ông Doãn Tới – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của Nam Việt đã mạnh dạn đầu tư, mở rộng phạm vi hoạt động sang thị trường thủy sản. 

Ông Doãn Tới – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của CTCP Nam Việt

Năm 2019 NAVICO được vinh danh là một trong 50 Công ty niêm yết có kết quả kinh doanh hiệu quả nhất năm 2018 do báo Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn. Theo kết quả báo cáo, năm 2021, doanh thu thuần của Nam Việt đạt 3.494 tỷ đồng, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 128 tỷ đồng, giảm 36,6% so với năm 2020. NAVICO cho biết, lợi nhuận giảm là do chi phí lãi vay tăng, chi phí bán hàng cũng tăng cao chủ yếu là do cước tàu và cước vận chuyển tăng đột biến.

Hiện, cổ phiếu của CTCP Nam Việt (HOSE: ANV) đạt 41,350 đồng/cổ phiếu sau phiên giao dịch chiều 10/3. 

Hương Loan 

Tổng hợp

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *